TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PR BRANDING

Chức danh: PR Branding

Chế độ làm việc: Toàn thời gian 

Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

- Xây dựng chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm);

- Dự kiến hiệu quả và ngân sách cho các kế hoạch truyền thông thương hiệu;

- Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm dịch vụ Online của công ty;

- Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding…

- Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác;

- Lên kế hoạch và quản lý các chi phí liên quan đến xây dựng và quản lý thương hiệu;

- Phối hợp các bộ phận liên quan (kinh doanh, bản quyền, nội dung, sản phẩm…) để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra;

- Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường;

- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu.

- Xây dựng quy trình và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và giữ chân nhân tài cho công ty.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam / nữ từ 26 đến 33 tuổi

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các trường HV Báo chí, nhân văn….

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí PR Branding

- Chăm chỉ, khả năng viết lách tốt

- Ưu tiên các ứng viên có các kỹ năng, tài năng khác.

3. QUYỀN LỢI 

- Lương cứng: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực

- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty, thưởng dự án

- Đào tạo: Được đào tạo và huấn luyện , cơ  hội thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp, các quyền lợi khác:

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTT....).

+ Công ty cung cấp bữa ăn trưa chất lượng cao.

+ Miễn phí gửi xe.

+ Chế độ thưởng quý cho nhân viên theo đánh giá năng lực, thưởng doanh số.

+ Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên làm việc tại Công ty.

+ Được tham gia đào tạo chuyên môn.

+ Và rất nhiều phúc lợi khác trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, cưới hỏi, trung thu, tết thiếu.

+ Du lịch hàng năm.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Phòng Hành chính – Nhân sự Công ty CP Mỹ phẩm VIMAC

Địa chỉ: Lô B1-11 Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 024 999 888 98

Phòng: P. HCNS 

Email: tuyendung.vimac@gmail.com

Related posts

Comment