TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PR BRANDING
Chức danh: PR Branding Chế độ làm việc: Toàn thời gian Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Xây dựng chiến lược PR Thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng giai đoạn (Tháng/Quý/Năm); - Dự kiến hiệu quả và ngân sách cho các kế hoạch truyền thông thương hiệu; - Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm dịch vụ Online của công ty; - Triển khai chi tiết công việc theo kế hoạch, bao gồm các đầu việc trực tiếp thực hiện hay outsource như: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, lên concept/thông điệp/kênh truyền thông, yêu cầu sản xuất tư liệu phục vụ truyền thông (video, ảnh), book kênh truyền thông, giám sát PR-Branding… - Tổ chức các hội thảo khách hàng, các Event thương hiệu hoặc các sự kiện truyền thông, quảng cáo khác; - Lên kế hoạch và quản lý các chi phí liên quan đến xây dựng và quản lý thương hiệu; - Phối hợp các bộ phận liên quan (kinh doanh, bản quyền, nội dung, sản phẩm…) để đảm bảo công việc chung theo đúng định hướng và mục tiêu đề ra; - Theo dõi và đánh giá các thông tin liên quan đến thương hiệu của các đối thủ trên thị trường; - Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu. - Xây dựng quy trình và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gắn kết và giữ chân nhân tài cho công ty. 2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Nam / nữ từ 26 đến 33 tuổi - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các trường HV Báo chí, nhân văn…. - Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí PR Branding - Chăm chỉ, khả năng viết lách tốt - Ưu tiên các ứng viên có các kỹ năng, tài năng khác. 3. QUYỀN LỢI - Lương cứng: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực - Thưởng: Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty, thưởng dự án - Đào tạo: Được đào tạo và huấn luyện , cơ hội thăng tiến rõ ràng. - Phụ cấp, các quyền lợi khác: + Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTT....). + Công ty cung cấp bữa ăn trưa chất lượng cao. + Miễn phí gửi xe. + Chế độ thưởng quý cho nhân viên theo đánh giá năng lực, thưởng doanh số. + Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên làm việc tại Công ty. + Được tham gia đào tạo chuyên môn. + Và rất nhiều phúc lợi khác trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, cưới hỏi, trung thu, tết thiếu. + Du lịch hàng năm. 4. THÔNG TIN LIÊN HỆ Phòng Hành chính – Nhân sự Công ty CP Mỹ phẩm VIMAC Địa chỉ: Lô B1-11 Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội SĐT: 024 999 888 98 Phòng: P. HCNS Email: tuyendung.vimac@gmail.com |